A Review Of homestay ở buôn ma thuột

Wiki Article

Nhiều bạn trẻ cứ đến homestay Lee’s Home rồi mách nhau, về truyền tay nhau những tấm hình, khiến người sau nôn nao. Để rồi họ thổn thức nhất định phải đi cho bằng được.

Là nơi có chất lượng phòng nghỉ tốt, thái độ phục vụ chu đáo và đặc biệt là có giá thành hợp lý.

Biệt thựCăn hộ dịch vụHomestayKhách sạnStudio Ngày càng nhiều phụ nữ thích du lịch một mình

Ngoài ra nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc BBQ thì bạn có thể nói với chủ household để được trợ giúp chuẩn vị.

Bạn sẽ được trải nghiệm những góc sign in đầy ấn tượng, được tận hưởng những không gian nhỏ xinh, cực chill.

Trên đây là prime 10 homestay Buôn Ma Thuột xinh đẹp mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài evaluate này, bạn sẽ có sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch Tây Nguyên sắp tới.

Được tạo khối theo phong cách cổ truyền hiện đại, mạch dân tộc đặc trưng qua mái gạch ngói đơn sơ hình dốc kết hợp với những khối hình tương xứng.

Kết hợp giữa kinh doanh nhà hàng và chỗ nghỉ ngơi, Restaurant And Homestay Cư H’lăm trở thành điểm đến được nhiều người săn đón.

Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị những gì khi nhập homestay ở buôn ma thuột cảnh Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị những gì khi nhập cảnh Thái Lan là địa điểm du lịch hè

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay tại địa điểm này. Chắc chắn rằng các du khách sẽ hài lòng về dịch vụ khi đến với Cư H’lăm.

Điều đầu tiên du khách đặt chân đến có thể cảm nhận được vẻ đẹp của những căn bungalow đầy màu sắc tươi mới. 

Bạn đủ điều kiện nhận giảm giá Genius tại Pleased Homestay! Để tiết kiệm tại chỗ nghỉ này, bạn chỉ cần đăng nhập.

Ảnh: Homestay Espresso Yard Phòng nghỉ được bố trí giường tầng tạo ra không gian riêng tư cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời khi chọn Espresso Homestay Backyard bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nổi tiếng của vùng đất Buôn Ma Thuột ở trong quán.

Với thiết kế đầy tinh tế với những căn nhà dạng lều hướng hồ nước êm đềm và những dãy núi xa xa, góp phần đem đến không gian cực mộng mơ. 

Report this wiki page